หวีผมนานๆใครว่าไม่ดี


บางคนไม่ชอบหวีผมนานๆ เพราะกลัวผมร่วง แต่ที่แท้แล้วสุขภาพผมจะดีได้ก็ด้วยการหมั่นแปรงผมทุกวัน วันละ 2 – 3 ครั้ง ครั้งละอย่างน้อย 20 ที เพื่อให้ระบบเลือดบนศีรษะไหลเวียนดี รากผมจะได้รับการบำรุงหล่อเลี้ยงเต็มที่ และเส้นผมจะนุ่มสลวยเพราะได้รับน้ำมันจากหนังศีรษะด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การลบรอยจีบกระโปรงหรือกางเกง

ไม่ควรทำฟันขณะมีประจำเดือน

วิธีการเจาะกระจก

การเก็บรักษา กรรไกร

การทำความสะอาด กรอบรูปทองเหลือง