ถนอมรักษาผมของคุณบ้าง


ถนอมรักษาสุขภาพของเส้นผมด้วยการเว้นระยะห่างการดัดผม และทำสีผมอย่าให้เส้นผมถูกปู้ยี่ปู้ยำบ่อยนัก เพราะสุขภาพผมของคุณจะแข็งแรงอย่างไรก็อาจน็อกได้การดัดผมครั้งแรกถ้าไม่พอใจอยากดัดใหม่ต้องทำใจให้เวลาผ่านไปสัก 3 เดือนก่อนจึงจะดี ดัดผมแล้วอยากทำสีผมก็ต้องรอ 2 เดือน ค่อยลงมือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การลบรอยจีบกระโปรงหรือกางเกง

ไม่ควรทำฟันขณะมีประจำเดือน

วิธีการเจาะกระจก

ประโยชน์เกมส์อักษรไขว้

การทำความสะอาด กรอบรูปทองเหลือง