เคล็ดลับ ทำครีมหมักผม


หลังสระผมตามปกติแล้ว ลองใช้คอนดิชันเนอร์สูตรของคุณเองที่จะทำให้เส้นผมแข็งแรง ใช้ไข่ไก่ 1 ฟอง (ถ้าผมหนาก็ใช้ 2 ฟอง) ผสมน้ำส้มสายชูสักเกือบเต็ม 1 ช้อนชา เคล้าให้เข้ากันแล้วนำมาหมักผมไว้สัก 3 นาที แต่วิธีนี้ควรใช้กับน้ำอุ่น รับรองได้ผลดีถูกใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การลบรอยจีบกระโปรงหรือกางเกง

ไม่ควรทำฟันขณะมีประจำเดือน

วิธีการเจาะกระจก

ประโยชน์เกมส์อักษรไขว้

การทำความสะอาด กรอบรูปทองเหลือง